Đánh giá sức mạnh sau khi dùng thuốc chích cho gà đá

thuoc chich cho ga da9

Thuốc chích cho gà đá hiện nay trên thị trường rất được nhiều Anh em chơi gà đá sử dụng. Bởi công dụng thuốc chích cho gà đá mang lại vô cùng tuyệt vời như tăng cường sức khoẻ cho gà cũng như kích thích gà hiếu chiến hơn…Để hiểu hơn về sản phẩm này Anh em tham khảo bài viết những đánh giá sức mạnh sau khi dùng thuốc chích cho gà đá dưới đây nhé!

Những đánh giá sức mạnh sau khi dùng thuốc chích cho gà đá

Nhắc đến Thuốc chích gà đá nhiều anh em hỏi Shop dùng thuốc chích gà đá mang lại lợi ích sức mạnh gì? Sau đây là ý kiến cá nhân của Shop giải đáp thắc mắc cho anh em hiểu rõ. Nếu có băn khoăn nào hãy cùng Shop trao đổi với nhau, chia sẻ kiến thức mọi người cùng biết nhé!

Lợi ích sau khi dùng thuốc chích cho gà đá

Bên cạnh việc chăm sóc và tập luyện đúng cách thì sử dụng thuốc chích cho gà đá cũng là một cách nuôi dưỡng Gà chiến của Anh em. Có thể nói việc nuôi gà bằng thuốc không chỉ là việc hỗ trợ chiến kê trong  quá trình tập luyện, trước và sau khi thi đấu. Bên cạnh đó những bài tập những kỳ vân đòn, hãy vần hơn và cả chế độ dinh dưỡng đặc biệt Anh em cũng cần phải đảm bảo.

Nhìn chung, lợi ích mà thuốc chích cho gà mang đến thể chất cũng như ngoại hình, như:

+ Giúp kích thích phát triển cơ bắp, tăng bo đá

+ Giúp chiến kê tăng lực chiến, tăng sức bền, tăng độ dẻo dai và cả độ lì đòn

+ Giúp kích thích gà chiến của Anh em mọc lông nhanh, bóng mượt hơn

+ Giúp hỗ trợ dưỡng Tang cho gà tốt hơn

+ Giúp tăng khả năng phục hồi sức khỏe nhanh 

+ Thuốc không làm hư gà, không làm khô gà (nếu sử dụng đúng cách)

Đánh giá sức mạnh sau khi dùng 3 loại thuốc chích cho gà đá

DEVIL

Thuốc chích gà đá Devil mang đến công dụng giúp duy trì nhịp tim ổn định cho chiến kê của Anh em, Giúp tăng tốc độ ra đòn  và tăng khả năng quan sát tốt hơn. Ngoài việc, sau khi dùng thuốc giúp hỗ trợ chiến đấu nó còn có thể tăng lực đá hơn cũng như bổ sung thêm nước trước phút cuối mà không bị mất sức.

Devil có hiệu quả tức thì, nó hoàn toàn vô hại thích hợp dùng trước thi đấu. Nhưng sau khi sử dụng thuốc chích cho gà, Chiến kê của bạn sẽ trở nên hăng múa hơn, cực kỳ lỳ đòn, khiến đối thủ phải nhún nhường.

 Thuốc DEVIL là sản phẩm chất lượng luôn được các sư kê săn tìm.  Và tất nhiên giá nó cũng không hề rẻ chút nào. Mỗi lọ thuốc giá tiền có thể lên đến vài triệu đồng.

Thuốc chích gà đá Devil

Thuốc chích gà đá Devil

RED BULL VIP

Thuốc chích gà đá RED BULL VIP thêm một sản phẩm đến từ Mexico, RED BULL VIP được ví như một thần dược giúp gà chiến tăng cả về sức mạnh, cung như tốc độ  và độ lì đòn. Ngoài ra thuốc không kỵ nắng kỵ nước phù hợp mọi địa hình. Và RED BULL VIP không gây tác dụng phụ và ảnh hưởng nào đến Gà chiến của bạn.

Thuốc chích gà đá RED BULL VIP

Thuốc chích gà đá RED BULL VIP

SJC VIP

Thuốc chích gà đá SJC VIP  được ví như thần dược. Lợi ích mà nó mang lại đó là: Điều hòa nhịp tim; giúp tăng bo khung và nâng độ lỳ đòn. Ngoài ra, SJC VIP không gây hại cho chiến kê của Anh em. Theo đánh giá SJC VIP cũng một trong thuốc chích hiệu quả, an toàn. 

Thuốc chích gà đá SJC VIP

Thuốc chích gà đá SJC VIP

Đánh giá chung khi dùng thuốc chích gà đá

Về ưu điểm khi dùng thuốc chích gà: Giúp tăng lực, làm cho cơ bắp phát triển, tăng bo hiệu quả. Bên cạnh đó, thuốc còn hỗ trợ thêm các vitamin, khoáng chất cần thiết…

Về nhược điểm khi dùng thuốc chích gà: Hầu hết các loại thuốc chích đều mang đến hiệu quả cao, và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, Nếu Anh em sử dụng sai cách, lạm dụng thuốc sẽ dẫn đến các tác dụng phụ làm giảm tuổi thọ của gà, và gây tâm lý bất ổn.

Và nếu sử dụng thuốc giả, thuốc kém chất lượng cũng là vấn đề gây hại cho sức của gà chiến.

Những đánh giá sức mạnh sau khi dùng thuốc chích cho gà đá

Những đánh giá sức mạnh sau khi dùng thuốc chích cho gà đá

Tạm kết

Qua bài viết những đánh giá sức mạnh sau khi dùng thuốc chích cho gà đá, Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trong việc sử dụng chăm sóc Gà Chiến của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Anh em cần mua thuốc chích cho gà đá. Hãy đến Thuốc Gà đá Chiến Kê. Chúng tôi là địa chỉ chuyên phân phối sỉ & lẻ các sản phẩm thuốc gà đá được nhập khẩu Mexico, Mỹ, Thái Lan… với giá phải chăng. Liên hệ g 0368 996 574 để được tư vấn, đặt hàng sớm nhất nhé!

Thuốc gà đá Chiến Kê rất hân hạnh được phục vụ anh em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0368 996 574

Website: thuocgadaonline.com

Fanpage: facebook.com/chienke1986

thuốc gà đá chiến kê

5/5 - (6 votes)

Leave a Reply

Your Email will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan